Home » Du lịch »

Khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Hawaii (phần 2)

 

Bên cạnh việc tận hưởng ánh nắng chói chang cùng việc tắm biển ở Hawaii, du khách cũng không nên bỏ qua một số điểm đến thú vị tại hòn đảo thiên đường này. Ngoài ra thì Hawaii cũng có khá nhiều nơi hấp dẫn đang đợi du khách khám phá.

Diamond Head State Monument

Diamond-Head-State-Monument

Với tên gọi thân mật là Đỉnh Gió Hú, Diamond Head State Monument là một địa danh hấp dẫn du khách không kém những nơi nổi tiếng khác tại Hawaii. Tọa lạc tại đảo Oahu, một hòn đảo lớn thứ 3 tại Hawaii thì Đỉnh Gió Hú luôn trong tình trạng tấp nập khách du lịch. Họ đến đây vì khung cảnh thần tiên nơi này. Nếu nhìn từ xa thì ngọn núi mờ ảo trong sương và lấp lánh như được cẩn hột xoàn. 

Polynesia Cultural Center

Polynesia-Cultural-Center

Plynesia Cultural Center hay còn gọi là trung tâm văn hóa Polynesia thuộc đảo Oahu là một nơi mà du khách nên đến nếu không có thời gian đi du lịch khắp các hòn đảo ở Hawaii. Tại đây, du khách có thể tìm hiểu các nền văn hóa của các bộ tộc sống trên đảo Hawaii từ ngôn ngữ, trang phục, ẩm thực hay những lễ hội đặc sắc của họ. Bên cạnh đó, du khách còn được xem những buổi trình diễn hấp dẫn và thưởng thức những món ăn ngon tại nơi này. 

Tượng vua Kamehameha I

Tuong-vua-Kamehameha-I

Nếu muốn tìm hiểu lịch sự và nền văn hóa của Hawaii qua các thời kì, thì điểm đến đầu tiên trong hành trình có lẽ chính là tượng vua Kamehamela I, vị vua vĩ đại và có tầm quan trọng trong lịch sử phát triển và hình thành hòn đảo Hawaii. Sinh vào khoảng năm 1750, Kamehamela trưởng thành trong gia đình hoàng gia. Khi lớn lên ông trở thành thủ lĩnh hòn đảo Hawaii. Sau nhiều năm chinh chiến, ông đã hợp nhất các hòn đảo lại và ra sức phát triển nó.

Tham khảo thêm các chuyên đề đặc sắc khác: Bếp từ– Bếp điện-hồng ngoại – Máy hút mùi – Lò vi sóng  – Bếp gas

 
 

Bạn muốn gửi quan điểm của mình bằng cách nào?

Loading Facebook Comments ...
 

0 Comments

You can be the first one to leave a comment.

 
 

Leave a Comment

 

You must be logged in to post a comment.