Những thực phẩm tốt cho tim mạch (Phần 1)

 

Bổ sung 7 loại thực phẩm dưới đây vào khẩu phần ăn uống của mình để có một trái tim khoẻ mạnh.

Hạnh nhân

qua-hanh-nhan

Quả hạnh nhân

Loại hạt này chứa nhiều axit béo omega-3, chất xơ và vitamin E. Sử dụng 1 nắm tay đầy hoặc khoảng 50 hạt hạnh nhân mỗi ngày sẽ làm giảm 12,5% nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Bạn cũng có thể thay thế hạt hạnh nhân bằng hạt óc chó để cải thiện sức khỏe tim mạch cho mình.

Rượu vang đỏ

Resveratrol là chất chống oxy hóa được tìm thấy trong các loại quả mọng có màu tối và nho. Vì vậy sử dụng rượu vang đỏ hoặc sinh tố nho có tác dụng chống lão hoá, giúp giảm cholesterol và tăng sức khỏe động mạch. Uống một ly nhỏ rượu vang đỏ (125ml) sẽ làm giảm 32% nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Tỏi

Hãy cùng nàng bổ sung loại thực phẩm này nếu bạn và cô ấy mong muốn kéo dài đêm “ân ái” của mình. Sử dụng một vài nhánh tỏi trong một tuần sẽ làm giảm 25% nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
7 loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ tim mạch

Sô cô la đen

Lựa chọn một thanh sô cô la chứa ít nhất 70% cacao sẽ làm giảm huyết áp bởi vì chất flavonol trong đó sẽ giúp “thư giãn” động mạch, tăng lưu lượng máu. Các polyphenol có trong cacao sẽ làm giảm 21% nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Các bài viết khác:

 
 

Bạn muốn gửi quan điểm của mình bằng cách nào?

Loading Facebook Comments ...
 

No Comments

  1. […] Những thực phẩm tốt cho tim mạch (Phần 1) […]

  2. […] Những thực phẩm tốt cho tim mạch (Phần 1) […]

  3. […] Những thực phẩm tốt cho tim mạch (Phần 1) […]

  4. […] Những thực phẩm tốt cho tim mạch (Phần 1) […]