Ra mắt thương hiệu sách Pandabooks
Lễ ra mắt thương hiệu sách PandaBooks đã diễn ra chiều 26/3 tại Hà Nội
PandaBooks là thương hiệu sách được công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy – vốn là một trong những công ty phát hành sách có thâm niên trong ngành – ấp ủ từ lâu. Với slogan “Bridge you to the future” cùng logo Panda trẻ trung, Pandabooks như cánh cổng kết nối độc giả với những trang sách – tri thức của nhân loại, là hành trang đi tới tương lai.
PandaBooks hướng tới 6 dòng sách chính: Pandabiz (sách kinh doanh, kinh tế, đầu tư), Pandakids (sách dành cho thiếu nhi), Panda Soul (sách văn học), Panda Self-Help (sách kỹ năng sống, sống đẹp), Panda Parenting (sách nuôi dạy con dành cho cha mẹ) và Orient Panda (sách về phong thủy, tâm linh, tôn giáo, phong tục, lễ nghi).
Năm 2013 này, PandaBooks đưa ra mục tiêu đạt mức xuất bản 150 cuốn/năm, với dòng sách văn học nước ngoài là chủ yếu. Trong đó, một dự án trị giá khoảng 4-5 tỷ dành cho dòng sách văn học phương Tây với 30 cuốn sách thuộc dòng văn học cổ điển như: Cuốn theo chiều gió, Đồi gió hú, Chiến tranh và hòa bình, Những người khốn khổ…Bên cạnh đó, PandaBooks còn khai thác thêm dòng sách kỹ năng sống, kinh doanh, đầu tư từ Mỹ.
Ngay trong ngày ra mắt, Pandabooks đã giới thiệu với độc giả các tác phẩm văn học nước ngoài đang rất ăn khách: “Darling, chúng ta ly hôn nhé”, “Khi trời gặp đất”, “Tình yêu tham vọng”, “Vấn vương đến chết”…
Nhân dịp ra mắt thương hiệu, PandaBooks tổ chức chương trình khuyến mại “sách đồng giá” tri ân khách hàng với mức giá ưu đãi từ 10.000 đồng/cuốn. Thời gian khuyến mại từ ngày 26-31/3/2013 tại trụ sở chính : số 19, phố Đông Các, Hà Nội.
Độc giả có thể xem thêm thông tin qua trang web : pandabooks.vn
Bạn muốn gửi quan điểm của mình bằng cách nào?
0 Comments
You can be the first one to leave a comment.